Ngày 21/6/2019, tại trụ sở của Cổng ty Cổ phần Ella Study Việt Nam 15c Nguyễn Khang, Hà Nội, Công ty cổ phần Eduviet du học toàn cầu và Công ty cổ phần Ella Study Việt Nam đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược EVG - Ella.

Theo đó, hai bên trở thành đối tác chiến lược với nội dung chính như sau:

1. Tư vấn hướng nghiệp trực tuyến

EduViet Global và Ella Study phối hợp quảng bá, giới thiệu, tổ chức và vận hành dịch vụ tư vấn hướng nghiệp và định hướng du học trực tuyến cho học viên của EduViet Global. Đây là dịch vụ đã được triển khai cho hơn 100 học viên của Ella, trong đó 70%+ học viên được hướng nghiệp và theo học thành công tại các trường ĐH top 10% trên toàn cầu.

2. Định hướng, tư vấn du học và chuẩn bị hồ sơ, xin visa

- Ella Study giới thiệu cho học viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn du học và chuẩn bị hồ sơ, xin visa tại các thị trường trọng tâm của EduViet Global.

- EduViet Global giới thiệu cho học viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ tập huấn, đồng hành trực tuyến chuẩn bị du học tại các thị trường trọng tâm của Ella Study.

3. Ứng dụng CNTT trong quản trị, vận hành các hoạt động tư vấn du học

Trong thời gian tới, Ella Study sẽ hỗ trợ Eduviet Global dần dịch chuyển với định hướng trở thành công ty tư vấn Du học áp dụng công nghệ 4.0 đầu tiên tại Việt Nam bên cạnh những trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thỏa mãn với nhu cầu thực tế của khách hàng.

 

ELLA x EDUVIET

Ông Nguyễn Trọng Duy - PGĐ Ella Study cùng ông Tạ Huy Hùng - GĐ Eduviet Global

Giới thiệu đôi nét về Công ty CP EduViet Global

1. EduViet Global là thành viên của Công ty CP EduViet, với kinh nghiệm gần 20 năm hỗ trợ đào tạo cho hơn 1,000 doanh nghiệp. EduViet cũng là đơn vị sáng lập và điều hành:

  • Cộng đồng Nhân sự Việt Nam với hơn 100.000 thành viên online. Chi tiết tham khảo tại www.hrday.vn
  • Ngày Nhân sự Việt Nam (VietNam Human Resources Day). Chi tiết tham khảo tại www.hrlink.vn

2. EduViet Global là một trong những trung tâm tư vấn du học có tiếng và lâu năm tại Việt Nam với mạng lưới đối tác hơn 2000 trường đại học lớn trên toàn cầu. Mỗi năm, EduViet Global hỗ trợ hơn 500 học viên, đón tiếp gần 1 triệu lượt truy cập trên website. Một số thị trường trọng điểm của EDG bao gồm: Canada, Ireland, Úc, Hoa Kỳ,...